piolo..

By JAJA NOBLE on Monday, August 11, 2008

Filed Under:

Nakipagkita si Bella at Lolo Tander sa mga dating kaopisina nila sa Ortigas..matapos nila mag-videoke..nagkayaan pa silang lumipat sa ibang lugar upang maipagpatuloy ang pag-inom..sa kalagitnaan ng kanilang usapan..
MR. CHICKBOY: Bella..mabuti pa ikwento mo naman samin ang nangyari sa inyo nung dati mong boypren..
BELLA: Pareho tayo..kung ano ang nangyari sa inyo..ganun rin ang nangyari smen..
JOMARI BARUMBADO: (lasing na lasing na..at iba na ang tono ng pananalita) hayyyy, nyyaakuuu pareee kung alammm mo laaaang..
MR. CHICKBOY: So niloko ka rin?..ako nga buntis pa pagdating e..muntikan ko akuin..
LOLO TANDER: Hahahahahahahhaahahhahaahha
BELLA: hindi pa naman gnun..hindi malabo na un na rin patunguan nun..
JOMARI BARUMBADO: P%t@#& 8#@! aaang gwaaapooo nyyyun kalaaa mohhh..mr. chickboy..aaaang gwaaaapaaao nyyyyun!
BELLA: Hahahahahahahah..anu ba!pinagpalit ako sa panget..grabe..
MR. CHICKBOY: Talaga?
JOMARI BARUMBADO: P%t@#& 8#@! aaang gwaaaapooo nyyyun talaaaaga..kamukha ni piolo..
piolo..pero nasagasaan ng tren..
...

2 ang nakielam for this post

Anonymous

grabe k naman d naman ako lasing n lasing...kamukha nman talga ni piolo yung nasagasaan nga lng ng tren...mukha nman kasi talaga aswang yun ex mo e tapos pinagpalit k p sa unggoy...hehe...

jomari

Posted on August 28, 2008 at 1:06 AM  

ewan ko sau jomari!gwapong-gwapo nga ko dun!..at maski tanung mo p kay lolo tander..lasing na lasing ka na nun!e ung fist mo nga tinatapat mo na sa muka ko e..habang cnsbi ang.."sasapakin kita!sasapakin kita!"..wahahaahahhaha

Posted on August 28, 2008 at 1:23 AM