SA LIKOD NG PAGIGING BELLA

By JAJA NOBLE on Thursday, August 07, 2008

Filed Under:



Marahil ngtataka kayo kung bakit ko naisipang maging Ms. Bella Flores..ang totoo..lumaki akong masayahin..palatawa..at mahilig rin ako magpatawa..marami akong kaibigan..hanggang ngayon naman..pero bakit?..bakit naging ganito ako gayung marami naman akong kaibigan?..hmm..isang tanong na maluwag sa kalooban kong sasagutin..ang masasabi ko lang..kung ano man ako ngayon..dahil yon sa isang tao..
alam nyo kasi guys, siguro nga minsan nang naibansag sa akin yan nung second year highschool pa lang ako..pro siguro hindi naman yon kasing lala ng ngayon..putakte..kung nakikita nyo lang yung facial expression ko e..masasabi nyong puno ng pagkamuhi ang puso ko..bwakana!!!..hindi kayo nagkakamali..pro kasi nga minsan na kong nagmahal..tama..may puso rin ako no?!..at tapat ito umibig..hahahaha..so eto nga..itong lalaking ito..minahal ko to..nung college pa kame..sabay kame gumawa ng mga plates..tinutulungan pa nga nya ko e..sabay rin kame kumain..magkasama kame mula umaga hanggang gabi..hanggang uwian..pati sa pagtambay namen sa bilyaran..pati sa pagpusta nya..pati sa pag-inom..hanggang sa pag-graduate namen..hanggang sa pag-hahanap ng trabaho..yung first job namen..magkasama pa kame..hanggang sa dumating yung kinatatakutan ko..pinadala sya sa dubai..pano na dba?..iyak-iyak lang..so ang usapan naman e ganun pa rn..mga pangako..na magmamahalan pa rin..at kung anik-anik pa..pero..leche!!!lecheng pag-ibig to..sabi nga ng eraserheads..ako naman itong si tanga..sige..promise mo ha?babalik ka?..yun na yon!..alam mo na..makalipas ang isang taong mahigit ng pagiging tapat sa kanya..natuklasan ko..na sya pla ay may kinakasama nang..(gus2 ko sanang sabihing babae..or tao man lang..pero hindi e)..iba nlng..iba..hindi ko kase ma-define e..i'm thinking..entity?..bwahahahahaahhaha..anyways..psalamat nga sya..at itong litratong ito..e mganda-ganda pa ichura nya..kase naman..nakita ko na to sa personal at trust me..nd sya kaaya-aya..at grabe..wala nakong masabe..
pra palalain pa ang sitwasyon..itong si bella ay minsan ring naging analuna..yun bang tipong inaapi..siguro naisip ko to kase nga sa mga ginagawa sa akin..at pumapayag naman ako..hantakin mo..dalawa kame?..bwakana..katangahan yan o..hay..at para hindi naman gaano lumiit ang tingin nyo sa akin e..dito tatapusin ko na ang kwento..
bsta ang sinasabi ko..ngayon..eto na ko..
mapagmahal pa rin..heheheheh..kala nyo no?!

4 ang nakielam for this post

Anonymous

bitterness!!!

Posted on August 11, 2008 at 12:50 AM  

oi james!kala mo!kaya nga bella dba?!takte nmn o!

Posted on August 11, 2008 at 3:21 AM  
Anonymous

super chaka nung girl. PANALO!!

Posted on August 13, 2008 at 8:40 PM  

pra dun sa anonymous..lamu..mgkakasundo tau e..sna ngpakilala ka!bwahahahahahaahah!

Posted on August 13, 2008 at 10:09 PM