post-birthday hang-out namen ni denis..

By JAJA NOBLE on Saturday, January 03, 2009

Filed Under:

share ko lang sa inyo ang pictures namen ng bestfriend ko..na syang pinaka-gwapong...(dot dot dot) na makikilala nyo..nyahahahahahah..do the math..
kababata ko 2..crush ko nga kuya nyan e..c papabear..nsa states na ngaun..(thought bubble:"kmusta n kya xa?..iniicp nya rn kya ko?..")..nyahahahahah..nd cguro..nyahahahahahah!nd kme schoolmates kc dba nga all-girls ako..all-boys nmn cla..pro dhl s mgkapitbhay kme..at mga 45 steps lng e nsa knla nko..dun n kme 2mtbay ang pgssmhan..registered nurse n yan..ppunta ng states..hnhnty nlng visa interview..ayw nga nya ko pakasalan pra s greencard..dti pumyag n xa..ngbago p ang isip!..badtrip!..hahahah..bsta promise nya papadalan nya dw ako ng victoria's secret na lingerie na worth 1 million $..nyahahahahahah..nd ko nga alm kung aanhin ko un pro kc syang nmn dba?..bka pwede rn mgamet pang-romansa..as if makakatulong..wahahaahhaah..sbi ko nga pwede n ung balikbayan box e..or kht wg n..bsta lakad nya lng ako sa kuya nya na matagal ko nang pnpangarap..grade6 plng yta ko e..crushes ko n un..heheheh..


yan..mahilig kc xa mg-pose..nd ko kya ang level nya..heheheh


xa ang no.1 n sumusuporta s gladiator sandals ko..kht nd p handa ang karamihan n mkkta ng ganito kataas na sandals..marami ngang ngssbing malau p rw ang senakulo..pro pra smen n2 e..wattaheck!!!..we love it..jologs kc..wahahahahah


stolen sana 2 dpt e..heheheh


ganyan tlga xa mg-pose..kc he's going for the boy-next-door image e..hahahahahahah..


hay..ang mssbi ko lng..maski minsan matigas ulo ko..nd nya ko pnpbyaan..ang ngustuhan ko rn s knya e..preho kme..lalu n pgdting s mga pang-aaway..bsta pgka-maldita ..maldito rn xa..heheheh..eun..wla lng..mhal kta..alm ko mhal mo rn ako..mamimiss kta pg umlis k n..panu nko pg my problema ako?..heheheh..wla nkong papagreklamuhan s buhay ko..un lng..bow..

10 ang nakielam for this post

Anonymous

Aaayyy!!!Gwaaapooo...lolzzz, wag mo na pakawalan yan...

Posted on January 3, 2009 at 7:28 PM  
Anonymous

hanggwapo ni papabear mo. pero mas type ko ang gladiator sandals mo ja. hehe. :)

Posted on January 3, 2009 at 9:02 PM  

wafu ngaaaaa! hahahaha.. nyaller nyaller sayo dennis. hahahahaah! pa-hug naman jan! hahahaha.. nuh beh.. *flip ng hair sabay tuck*

Posted on January 4, 2009 at 12:16 AM  

HAPI NEW YEAR!

sa sadness mo: pikot lang ang sagot jan. (joke lang po)

Posted on January 4, 2009 at 12:35 AM  

uy! ang cute naman nilah nang bagong pag-ibig nyah.... bago nga bah?...sori dehinz koh alam eh... bago moh lang sya pinost eh... wehe... eniweiz... ingatz kayoh...

to bloom: haha... baka mag-jealous si bruce moh... lolz...

laterz ms. international jaja!

GODBLESS! -di

oh since nanditoh ren si josha:... hi josha!...lolz.. naging greeting section daw bah... again... ingatz! sendali... si pareng CM den anditoh ren palah... lolz... sige aalis nah... hehe... laterz! =)

Posted on January 4, 2009 at 3:06 AM  

guys..e2 ha..BADING XA!!
ok?..heheheheh..bestfriend ko xa..

lord..oo gwapo xa..

joshy..hindi xa c papabear..kuya nya un..mas pogi un..nyahahahahah..tama mas ok gladiator sandals ko dba?

bloom..panu nga nmn c bruce?heheheh

kj..pwede rn pikot..nyahahahah

diane..musta n?..hehehe..for the nth time..nd ko xa pag-ibg..bestfriend ko xa..

labu peeps!

Posted on January 4, 2009 at 4:41 AM  

for the nth time nde moh sya pag-ibig... sensya nah... wehe... =)

Posted on January 4, 2009 at 6:10 AM  

sheet! bading. sinsayang nya lahi nya kamo. sus! magbaby sha kamo para may magcontinue ng cutie lahi nila. :)

Posted on January 4, 2009 at 7:01 AM  

ang gwapo niya na naman.. wahahah!! sure ka bang bestfriend lang kayo? nakikidaan lang sa iyong blog!! add mo ko ah!!

uyyy!! gusto ko din ng gladiator!! akin na lang!! mwahhh!!

Posted on January 8, 2009 at 9:08 PM  
Anonymous

He's good looking naman, but too clean cut for my taste. Hehe, gusto ko kasi yung tipong barumbado eh. hehe

oh, love the sandals

Posted on January 12, 2009 at 12:16 PM