cheesy ko tlga

By JAJA NOBLE on Saturday, October 25, 2008

Filed Under:




nung isang gabe.. umiyak ako..nakatulog nga ko sa sobrang iyak..tgal ko n kyang nd umiiyak..last year cgro sagad..arw2 p..ors2..hehehe..pro ngaun nga ult..badtrip kc ko nun dhil my nbalitaan ako..patong-patong na..tpos kc npnood ko ung sobrang cheesy na movie na isa sa mga favorite kong love story..untamed hearts..old school pro ganda nun e..naicp ko..hmm..cheesy..pro un tlga ung mga gus2 ko e..mga storya 2ngkol sa true love..destiny..mga gnung kabadingan..hehehe..e sa un kc ung gus2 ko paniwalaan e..pag dting sa love..ang daming tlgang pwedeng gwn..cgro nalungkot ako kc..nmiss ko ung merong papatol sa kacheesihan mo..ung tipong pa-cheesihan kau..in a funny way dn xempre..puta sobrang corny kung seryosong-seryoso ung kakesohan nyo..naisip ko nkkmiss tlga..knno ko ngaun ibubuhos ung oras ko..pti effort..knno ko ibu2hos ung alaga..cnung bbilan ko ng pasalubong..or lu2tuan ko ng mangilan-ngilan kong alm lutuin..kanino ko na ngaun ikkwento mga kwento ko..knino ko mgsu2mbong pg badtrip ako..knno ko ssbhn mga jokes ko..knnong jokes din bko ttwa ng ttwa maski mabbaw lng ung mga jokes nya..knno ko mgppsma s mall..knino ko hhngi ng kiss?knno ko mgpapalambing pg tlgang down nko..knno b?knno b?!..pwedeng mgbabola nmn sa taong alm mong puro kabuguyan lng lumalabas sa bibig..o magpaloko sa taong naloko ka na..or..pwede rn nmng..nd ko nmn tlga alm..anu n b dpt?..ganun tlga e..ganun tlga..

14 ang nakielam for this post

gusto mo ng cheesy ate ja? hahahaha.. basahin mo yung entry ko sa blog entitled "BEEP ONCE" nyahahaahha.. hanapin mo lang sa category ng KALANDIAN! andun yoN! hahahahaha..

Posted on October 25, 2008 at 3:05 AM  

cge bloom..bbgyan nten yan ng chance..pambihira..lamu kc cheesy tau pareho..kumbaga..ngtatago lng ako sa likod ng pagka-bella flores ko..hehehhehe..sob..sob..
my gnun p?emo?heheheh

Posted on October 25, 2008 at 9:49 PM  
Anonymous
This comment has been removed by the author.
Posted on October 26, 2008 at 2:54 AM  
Anonymous

ok lang yan. thre's nothing wrong with being cheesy... :)

Posted on October 26, 2008 at 2:56 AM  

nmn dba?!pro ako minsan cnsb n ron..DON'T START JA!..heheheh..ngsawa s pagka-cheesy ko..

Posted on October 27, 2008 at 7:49 AM  

cheesy and corny? masarap nga un eh... mais na may keso...

may magsasabi na corny ung mga ganyan... pero natutuwa naman sila.. ahaha.. isa ako dun.. lol

@offtopic: natawa ako sa word verification dito habang ipopost ko ang comment na ito.. "chiliti"

Posted on October 27, 2008 at 8:37 AM  

nyahahahhahaah..pota..nakakatawa nga un..kuhang-kuha mo nga "chiliti" nya e..nyahahahahha..

Posted on October 27, 2008 at 8:41 AM  
Anonymous

oo favorite ko main na may keso, hehe, isa din akong cheezy...

P.S. favorite ko white cheese... *wala lang

at salamat sa pagbisita, nilagay kita sa blogroll ko for easy access, u know.. sana ako din asa list mo.. (umaasa.. hehe) :) wink!

Posted on October 27, 2008 at 8:42 AM  

ok tnx..cge..

Posted on October 27, 2008 at 11:39 PM  

sama ka kai ron sa Circle...marami kang makikilala dun...hahahahaha...

Posted on October 30, 2008 at 8:58 AM  

peborit ko din mamapak ng keso... lols!

anyhoo, di ko napansin wala ka pa pala dun sa blogroll nung bago kong kulapo. naglipat bahay kasi ako eh.

dito an sya ngayon sa www.anaknikulapo.com

a-add na kita. now na.

Posted on October 30, 2008 at 3:54 PM  

hoi ej..epal mo..heheheh..sumbong kita!hehehehh
buraot..ahmishu..buti nmn nd mko nkakalimutan..heheh..add n rn kta now n!

Posted on October 31, 2008 at 3:23 AM  
Anonymous

si bella flores pa. eh classic yan katulad ko. heheheh.

Posted on October 31, 2008 at 11:15 PM  

langya..bnura n ron!hahahahahahahahahahaahahahahahahaahahahahahahaahahahahahahahahah!!!!!ang daya!!!!!

Posted on November 5, 2008 at 3:31 AM