natakot ako dun!!

By JAJA NOBLE on Saturday, November 01, 2008

Filed Under:

since halloween na..may nalala akong kwento..may halong kasalbahian xempre..pro nung panahong iyon e talagang natakot ako..

kasagsagan un nung pang-aaway ko sa babae(and or nilalang/entity..bwahahahahaahha) na ipinagpalit sa aking ng boyfriend ko for 3 + yrs na at nasa ibang bansa..

nagising ako nun..mga 3 cgro or 4 n ng madaling-araw..bakit kamo..sobrang sakit ng tyan ko!..as in..lamu un..kaya..takbo ko sa cr..actually hindi takbo e..medio slight na gapang..sakit tlga e..so un nga..pgka-upo ko..naloko na!..massacre na..sa sobrang sakit ng tyan ko..feeling ko mamamatay na ko..ibang-iba ang level..e kasagsagan un nung napabalitang namatay na taga smen na pilot student..sa mindoro dw yta may nakilala syang babae..sunod ng sunod sa kanya..tpos pg balik dito namatay!..sa barang dw e..o dba? S panahong to..anyways..ako nmn 2ng takot na takot..naicp ko..pucha..ung babaeng inaaway ko..di ko alam bka may lahing mngkukulam o mambabarang..malay ko ba..baka tga-siquijor xa o samar dba?(excuse po sa mga tga jan ah..kc sbi dti sa magandang gabi bayan e..heheh)..ginagantihan cgro ako..tipong na-picture ko pa xa na naka-black.."hihihihihi!"..may mga herbs or ugat tpos may manikang tadtad ng karayom..etc..etc..naiiyak ako nun..nd nmn kc malabu un e..sobra dn kc ung mga cnbi ko dun sa gurl..eventually..nd ako namatay dun..heheh..pro e2 nga..nalamn ko..nd nmn pla xa tga dun sa mga lugar na yon..tga-laguna nmn pla e..hantakin mo un..natakot ako!..pucha kala ko katapusan ko na e..bka ma-jebs ako ng..ewan ko..dugo?..heheheheheh..bsta un..naicp ko..hanggang sa ganung takot e tlgang salbahe pa rn..pucha kc e..scary dn nmn xa e..pro xa ang pinili..mabait nga cgro..tsk..tsk..b

wahahahahahahhahahah!!!

Happy Halloween!!!!

6 ang nakielam for this post

AY ANG BITTER! nyahahahaahah.. ate ja naman eeeeeh. hahahahaah..

Posted on November 1, 2008 at 3:45 AM  

PLASTIK!!!!!hahahaha..."its hurts"!!!!hahahahaha....
natakot din sau un JINDRISCA ANNE NOBLE..ung iniicip mong mangkukulam sya iniicip nya rin sau...hahahaha...

sagutin mo post ko..K?asahan ko...

Posted on November 1, 2008 at 9:49 AM  

natae k lng kung anu-ano na iniisip mo... matakaw k lng cguro... at hindi ka nakulam... lol...

Posted on November 1, 2008 at 6:58 PM  

bloom..bitter tlga ko.bwahahahaha!!

ej..nd cgro ko papagkamalang mangku2lam..haller?!bwahahahahahahha

vhonne..tama ka..natae lang ako kung anu2 n naicp ko..nyahahahahahha

Posted on November 1, 2008 at 8:45 PM  

wowowowow.. langya! may ganun? hahahahaha

Posted on November 2, 2008 at 1:23 AM  

xempre nmn ron!heheheheh!

Posted on November 4, 2008 at 12:03 AM