busy dw

By JAJA NOBLE on Thursday, November 13, 2008

Filed Under:

pasensha n..inaagiw blog ko..bc kc e..bc..bc-bchan..nyahahahhaahah..
d2 ko s ofis ngaun..7:30 n ng gbe..hmm..e2 gngwa ko..isang buong arw nko ng-iinternet..heheh..buti na rin kc jologs net s bhay e..jurassic ampucha!..heheh..buti nlng d2 s ofs..ok ng konti..<===ngreklamo p o!!!!
kwento ko snyo kung wat tym ako pumapasok d2 s ofis ah..1:30..madalas..nd p umabot ng 1 e no?..changinang pasok 2..heheheh..yan ang hirap pg tropa mo mga boss mo e..san k p..d2 kme ng-iinuman s loob ng ofs..at pwede mgyosi..kso nga lng..minsan ang usok..panu b nmn..aircon d2 e..sbay mgyo2si cla..wow..hehehheh..pro panalo xempre..
JA..PATANG-PATA AH!!
yan mdalas sbhn skn ng boss ko..patang-pata dw kc ko kakainternet..ang skn nmn..sir..wla kaung pnpgwa e?panis lagi e..anung gus2 nyong gwn ko?nyahahahahhahah
knna nga..twg skn..AUS BA TAU JAN OUTING ORGANIZER..dhl wla kong gnwa ako nlng nghnp ng mppg-outingan nmn..heheheh..aus n aus xempre!!!ang mature ko n!!hahahahahahahah..amen sa mga katulad ko!!!!

8 ang nakielam for this post

..abangan mo sa email mo at papasa ko sayo mga trabaho ko dito para may magawa ka jan..wahahaha...

Posted on November 13, 2008 at 5:58 AM  

abankkbsandinplako...

Posted on November 13, 2008 at 10:21 AM  

abah... parehas tayo ng trabaho... ahaha... ganyan din ako kasipag.. whew... kung nagbibigay ba sila ng mahirap-hirap na gawain... edi magiging abala tayo... apir...

Posted on November 13, 2008 at 10:39 AM  

ang hirap naman ng work mo. lol. at mukhang ang hirap naman ng oras ng pasok mo. 1pm? baka nale-late ka pa nyan? lol.

Posted on November 13, 2008 at 8:07 PM  

ej..cge2..pasa mo nlng skn work mo..bka panisin ko lng yan?..

buraot..abaoonga!!

vhonne..un n nga e dba?..cla kc e..heheheh

kris jasper..lamu nll8 p nga ko tlga..1:30 nga e..d p umabot ng 1 heheheheh!!!

Posted on November 13, 2008 at 11:47 PM  

amen!!! galing mo na pangga!!! hahaha

Posted on November 15, 2008 at 2:06 AM  

dumadaan... *tinatanggal ang mga agiw sa page moh* hehe... dumadaan lang ms. international jaja... take care! GODBLESS! -di

Posted on November 16, 2008 at 2:51 AM  

ron..amen k jan!hardworking k e!!

diane..tnx s pag-alis gng agiw..heheheheheh..muwahhhh!!

Posted on November 18, 2008 at 12:13 AM