SENTI MODE

By JAJA NOBLE on Saturday, November 08, 2008

Filed Under:

hindi muna ko mang-eepal ngaun..dko makatulog e..naiiyak n nga ko..badtrip kc ko dun s mga kaaway ko e..pucha pnpringgan pko e nananahimik n nga ko..pro ang point dito e kaya ako malungkot kc wla akong masabihan..kc dba pg badtrip ka kht ppno nababawasan ung pagkabadtrip mo pg knwento mo na s gelfriend mo o s joyfriend mo dba?..
naiinis ako kung pano nwla ung 2 importanteng tao s buhay ko..ung bestfriend ko at boyfriend ko..nasira lng ng gnun2 lng..hindi na mababalik ung dati..ung college days..21 lng kme nun..epalan..away o.a lng..telebabad maski buong day n mgksma..gitara ng mga songs..kinapa p nga nya ung mga favorite kong kanta..waiting in vain pti officially missing you..magaling mgitara un e..ako dn my gngtara s knya ..senti ng yano.. hay..bday n nya bukas..actually ngaun n..ngtxt nga xa nung 1 arw..musta n dw,lpit n dw bday nya,taba p dw bko?(2mba n kc ko cmula nung huli nmeng kta last yr)..iniicp ko friday khpon..wla clng psok..bday rn n kray..mlmng sbay cla ng celebration..msya un..changina nla..
nd n xa tlga ung taong klala ko dti..mlmng cla nguan ung gnun ung relasyon..dmi n kcng ngbgo e..anu b 2..sinisipon nko..hahahahah..huhuhuhu..bat kc nkkng pko ng mga kanta s cp ko..w/ or w/out u ng u2,best deception ng dashboard confessional,high and dry ang radiohead etc(ganyan kc ung mga senti songs pra skn..heheh..rock on!)..
uuwi n xa s dec..makaktikim nnmn ako ng mura s mga kaibigan kong guys(college frends)at ttrayan nmn ng mga gurlfrends ko(hyskul frends)..ssbhan nnmn akong BOBO..pro my point cla..bka 22o nmn..heheh..ssbhn ko..E HINDI NMN KME HA!..nd nmn tlga..sbi skn nung 1 kong frend..icpn ko dw lht ng gnwa skn mssma..pro bkt kc ang lagi kong naiicp ung mssya?!..ung mga patawa na tlgang tawa ko ng tawa..ung pglu2to nya ng corned beef at fried chiken(dti kc un lng alm nya lutuin)..tpos ssbhn ko ang srp nmn n2ng ulam!cnu kya ngluto n2?..tpos pg ngtimpla xa ng iced tea..gnun rn ssbhn ko..ssbhn ko p..pwede nmeng ibenta ng 60 per baso un iced tea s sobrang srap!..pgsinusundo ako d2 s bhay maski sobrang layo pra sby n kme psok skul..pg tntwgn ako ng maagang-maaga bgo pumsok s ofs kc ngkaaway kme nung gabi..
actually..tanggap ko n nmn..ayko n nga mging kme ult e..nsaktan lng cgro ko..bkt pra kcng nd xa gnun k-sori s mga gnwa nya..bkt s dnmi-dmi ko ng chances n bngay s knya..bnlewla p rn nya..bkt hanggang ngaun pg ng-concentr8 ako n icpn ung kme..malulungkot nko..
pwede b iderecho ko nlng tngin ko..lgi kc kong lumilingon e..dpt last yr p..nung ncra lht ng plano ko s buhay-dhil ksma xa dun-gm,wa nko ng mga plano ko mg1..nd ko 2loy alm kung san ko pu2lutin srili ko..ngccmula ako..pro dko alm san ako ppunta..
un kc ung lesson d2..lht ng bgay d2 s mundo..wlng ksiguraduhan..akala mo klala mo n ung 1 tao..o kya kla mo alm mo n mngyayare bukas..bka ngkakamali ka..

p.s.
nd p rn ako mktulog..changina kc..dpt umiinom pko ng gn2ng ors e..

13 ang nakielam for this post

Anonymous

parang gusto rin kitang makainom minsan. hehe. me ganyang moments din ako sometimes. di makatulog kasi me iniisip at ang ultimate choice para makatulog ay magpakapagod sa trabaho o kaya uminom ng malamig na san mig. hehe.

Posted on November 8, 2008 at 9:45 AM  

ako, pag di makatulog eh umi-inom din.

Umi-inom ako ng Valium. lol.

Hey! Salamat sa pag visit din. HAppy Weekend!

Posted on November 8, 2008 at 9:48 AM  

TSK TSK TSK TSK....lalake na naman?!!!!....parang gusto ko nang maawa sayo...halika ka nga!! inuman tayo!pag usapan natin yang mga bumabagabag sa Diddib mo....hahahaha...iiyak mo na lang yan JINDRISCA hanggang makatulog ka,rarame pa muta mo...K?

Posted on November 8, 2008 at 9:53 AM  

naman o! andito pa ko ha! bakit ndi mo ko itxt?

bestfriend mo rin ako di ba?
o baka hindi na ata?

*** *** ***

salamat sa acad ha.

Posted on November 8, 2008 at 12:24 PM  

whew! ano b yan?... kala ko p nmn ang saya-saya mo nung kausap kita... may ganyan k palang dinadala...

pero teka... alam kong kaya mo yan... kaya nga bella flores eh... matapang... matatag... hindi papatalo... :-*

Posted on November 8, 2008 at 7:35 PM  
Mai

hay tama ka, akala mo kilalang mo na sya, akala mo kayu na talaga.. forever.. huhu.. (bitter) hehe, ako din kasi'y minsan ay nasaktan... hehe, oklang po yan, kasama sa life yan... :)

-MAI

Posted on November 8, 2008 at 10:25 PM  

joshy..pra mgksma tau..sma k smen n ron..heheheh

kris jasper..tama..ang bago nang pampatulog d2 e pg-inom!..

ej..changina m!!dami mong alm!

ron..dami mong alm..e kung andun k nung friday e d nkta mo!changina..bat kc nd k pumunta e..

mai..onga..kala lng ntn un..

Posted on November 9, 2008 at 3:27 AM  

ok lang yan, sige granma lang katapat niyan hehehe may pagbabago man sa iyong buhay, darating din ang tamang nilalang (talagang nilalang) para sa iyo. hehe sige inuman na!

Posted on November 9, 2008 at 8:20 AM  

vhonne..musta n nmn ang hapi luvlyf m?..

onats..granma..hmm?..mawawalan ako ng malay dun..msma ang tama ng hard skn..hehehehe

Posted on November 9, 2008 at 9:39 PM  

hi jaja... yeah sarap nang ganyan minsan... mag-senti mode lang... yeah tapos makikinig pa nang mga tipong luv songs... pero hey nde madali pero an international beauty like u deserve someone better =) dumating den akoh sa some point nang buhay koh na halos nalocah na umiiyak ek-ek pah... hehe... pero hey life goes on... pero masaya kc nalalabas moh emote moh d2 at maraming handang makinig sau at maki-advice kahit papaano... noon sa haus lang akoh non... nag-eemote sa loob nang room... iiyak iyak aysowz... eh di syempre lalong malolocah... hehe... pero 'la na 'un... la kuwenta 'un...hehe... ingatz kah jaja!

GODBLESS! -di

Posted on November 9, 2008 at 11:16 PM  

awww..diane..un nga dba?..dti nga maski mag1 lng ako wla ko pakelam maski umiiyak nko e..nkkhiya pro shit happens lht..hehehhehe..hayaan m..d2 tau mg-eemot..hehhe..muwahhhhh!!

Posted on November 10, 2008 at 12:24 AM  

....wag mo nang isipin maxado yang mga boylet mo...sabi nga , "wag mong pilitin sarili mo makisiksik sa masikip na elevator,may hagdanan naman,di mo lang pinapansin"...hahahahaha...

Posted on November 10, 2008 at 7:04 AM  

dami mong alm ej!nyahahhaha

Posted on November 12, 2008 at 5:35 AM