cute's

By JAJA NOBLE on Tuesday, November 25, 2008

Filed Under: ,

Narecv ko 2ng award na 2..k Bloom at ej..ang rule neto dw klngn my 10 facts ka about s srili mo..heheh..
1. Mahilig ako sa chocolates..pramise yan..maski mg-away tau..bsta bukas bilan mko ng chocolates..solve-solve na..


2.Mahirap ako pakainin..kc madami akong nd knkain..at my particular parts lng ang gus2 ko..e.g..ayko ng fish..lalu pg my sabaw..maski mamatay ako sa gutom..sori nlng..pro tuna ok lng..pti ung tilapia..pro ayko nung part ng tyan..gusto gilid lng..ayko ng pure gulay..kagulo un..sa chicken..gus2 ko white meat..bsta gnun..pro ito lng..madami ako mgkanin!kanin gurl ako!..construction worker nga dw level ko e sbi ng mga paulinian friends ko..heheh


3. Takot ako sa daga..pwamis..maski anung size..maski anung kulay..laman yan ng mga bangungot ko..


4. Medio rocker ako..ayoko ng-nggrowl xempre..bsta ung naiintindihan ko pa ung lyrics..aus un..mas ok kung emo..heheh..kc pg-senti mode ako..ganyan mga pnpakinggan ko..(my favorite akong band..CAKE..mdio jazz-rock ang datingan)..


5. Makalat ako.. nd ako organized..check mo nlng bag ko..dami mo mkktang bagay dun..pg my nlagy ka last month..malamang andun pa un!..hehehe..nahihirapan akong mgtapon ng papel..ewan ko ba..mahilig ako sa papel e..nd ko mapaliwanag..cgro dhil sa mga puno..nyahahah..


6. Epal ako..as in..pro my nklala akong mas epal pa skn!!..ngulat ako meron plng gnun..dati nga npgkamalan akong may sayad ni Jeptones nung first day ko sa ofis..kc knkausap ko ung srili ko..Nung college kme..halos puro guys tropa nmen..ilan lng kmeng gurls..cgro !:3 ung labanan..heheh..tpos ngkaron kme ng contest..MOST BURAOT..ako lng ang nksmang gurl at nanalo bilang top 5..heheheh..


7. Madali akong maniwala at mababaw ang kaligayahan ko..uto-uto nga..tipong kunyare mgsbi ka ng trivia kuno..maniniwla ako dun..maski imbento mo pa..un lng..kya rn kta imbentuhan ng storya..nyahahahah..gus2 ko ung mga movies na wlng kwenta bsta nkktwa lng..hehehe..


8. Meddling friend ako..as in..super love ko mga friends ko..madamot ako sa kanila..ayko ng kwawa cla..nd man nila alm kc lgi ko cla binabara o inaaway..sna malaman nla ngaun!hehehe

9. Hopeless Romantic ako..mahilig ako sa mga lovestories..gus2 kop xempre ung medio may halong comedy..pra masaya..para kcng ang saya-saya ma-inlove pg gnun e..masaya nmn tlga dba?..

10. Iyakin ako..kung gno ko kadali mapatawa..gnun dn mapaiyak..sa mga movies..maski sa trailer lng..maski nga sa commercial lng ng maalala mo kya e..naiiyak nko agad e..kht nd ko na mapanood..pareho lng e..heheheh..



Ngaun papasa ko sya sa mga dear friends ko..

arkitek kerol..a.k.a. dexter doria..dyosa yan..wlang halong pgccnungaling..chek nyo p xa ng mapatunayan nyo tlga..kilala nyo ko..i don't lie..hehehe

arkitek kenito..ngccmulang mg-blog yan sa fs..isa s mga labteam ko s review last yr..nyahahah..tpos arkitek n ngaun..asteg!!

kris jasper..wla lng..heheh..naicp ko lng ung mga nd ko p nbbgyan ng award.. e pang-cute nga lng..kya issma n kta..prang wlng tampuhan..heheheh

onats..writter na my puso..dhil ung laman ng post nya most of the time ay nakakantig ng puso..wahahahaha..

mai..dhil wla akong balita sa knya..hehehehe..
nga pla..tnx k BURAOT dhil ksli pko s cachupoy blogs..heheh


off-topic...
panalong linya ni Jomari Barumbado sa labteam nyang c sexytary..Pinamagatang..MINAMAHAL..

sa taxi..
Sexytary: hay nako, Bella..lamu ba tawag skn ni Jomari..1 gig..
Bella:huh?bkt?
Sexytary:1 gig dw ako kc mataba ako..tamu nga kasalbahian nyan..
Bella:sus..pro ok n kau?..heheh..yihiii..
Sexytary:ewan ko jan..nd nga ko tntxt nyan e..buti k nga tntxt nya..
Jomari:hehe
Bella:gnun..nd k nya tntxt..
Jomari:P****-i** nmn o..ikw sweetheart nanggagatong ka pa!hahahahah
Sexytary:o tamo..minumura mo pko!
Jomari:nd kta minumura!
Sexytary:minumura mo kya ko!
Jomari: e2 lng tatandaan mo..nd kta MINUMURA..
Bella:Hmm..(thought bubble: ng-ilaw na lightbulb)..oonga nd k nya MINUMURA!..iba ung gnwa nya!

hindi pa kau mgkatuluyan! ang lalaki nyo na!!!!

10 ang nakielam for this post

waaaahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!

kawawa naman ako... yung iba may reasons kung bat sila pinili mo, eh ako parang wala lang.

waaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!

Posted on November 26, 2008 at 2:43 AM  

nyahahahahah!!dhil pang-cute ung award!heheheh

Posted on November 26, 2008 at 2:46 AM  

lol.. ok, ok... will do this on my next post.


PROMISE!

Posted on November 26, 2008 at 3:04 AM  
Anonymous

At ako ay nagbasa bago sumalang sa late night na trabaho.

-hindi ako mahilig sa chocolates. tiantapon ko ang chocolate n bigay sa akin ng manliligaw ko. joke. pinamimigay ko sa kapatid ko o kya sa friends ko.

-hindi ko alam kung mahirap o hindi mahirap akong pakainin. :)

-hindi ako takot sa kanila. mas maliit sila kesa sa akin. hehe.

-ayoko din ng naggogrowl na parang leon. hehe.

-apir tayo dahil makalat din ako kaya laging galit sa akin ang mudra ko pati na ang katulong ng tita ko. :)

-epalogs din ako. nyahaha. kita mo naman umepal ako sayo. haha.

-mababaw ang kaligayan ko, pero hindi naman masyadong madaling maniwala. :)

-nyahahahahaha. hindi ko alam kung anong klaseng friend ako.

-hopeful romantic naman ako.

-iyakin ako...DATI. :)

morning jaja! ano ang alam mo? mwahahaha! :)

Posted on November 27, 2008 at 8:48 AM  
Anonymous

visit lang ako dito. hehe

Posted on November 27, 2008 at 9:00 AM  

alam moh bah habang binabasa koh ang post moh natatawa akoh... as in... y?... kc nakakarelate akoh sa ibang sinabi moh about u...haha... okei ready nah... hihirit akoh nang todo todo...hehe... so hmmnnzzz... abah chocolates... madali kah palang kaibiganin... kc akoh mahilig mamigay nang chocolates... lalo na pag pasko...hehe... yeah ganyan akoh ka-sweet... naks naman... mahilig akoh mamigay pero nde kumain nitoh... tuwang tuwa lang tlgah akoh mamigay...hehe... tapos hmmnzzz... mahirap pakainin... i'm kinda like dat too sometimes... pero fish gus2 koh pero nde all... pili den... kinda like sa bangus... don't really like it ang gust koh lang eh 'ung tyan part... matatawa kah sa hitsura nang niluto nang nanay koh sometimes... pag kumain na kme nang ate koh... chop chop fish lahat nang bangus... lahat walang tyan...hehe.. 'la 'lang... oist masarap 'ung ibang sinabawan... kung puwede ka lang dalhan nang niluto nang nanay koh eh baka for sure mapakain kah... eniweiz iba iba tlgah ang taste naten sa pagkain... akoh naman nde koh ma-take ang madudulas na gulay such as saluyot or kaya okra... tlgang tumataob sikmura koh... as in... graveh... so next... takot sa dagah... me too... i think most of us naman eh... naremember koh lang noon... nagkasalubong kme nang daga... pareho kmeng nagtakbuhan sa opposite direction.. hehe... nagkatakutan kme... it was funny... then hilig kah sa rocker song kamo... i guess nde akoh 'un...hehe... mahilig akoh sa senti and inspirational/christian songs... ayon... see u can really tell na mabait akong batah...haha... pero gus2 koh ren mga songs na mapapa-dance kah... yeah 'un...hehe.. i guess somemtimes may mga gus2 ren akong R&B songs... eto ang pinaka-fave kong part sa post moh... papel... inluv akoh sa papel... graveh nakakaasar yang mga junks na papel.. hirap akoh mag-let go.. dmeng memories sa mga papel..hehe... 'la lang... nd yeah akoh eh i can only be either so messy or so organized... masyado akong organize na tao... i luv to organize things... pero sometimes sa sobrang organize i can't find my things... so sometimes den sa sobrang organized tinatamad na akong mag-ayos... so 'un... natawa lang tlgah akoh...attracted den akoh sa mga notebooks, journals... ayan si bili akoh... as in... tambak na nga yang mga yan... nde koh naman nasusulatan lahat...hehe... sometimes i was told.. nde naman na palah akoh dapat regaluhan nang mahal.. bibili na lang silah nang papel at ibabalot parah saken...wehe... nd epal?..haha... akoh atah 'un.... sobrah... obvious naman eh... tulad na lang nang reply na toh...hehehe.... nd hmmnzz.. madaling maniwalah... depende...kung sino nagsasabi...kung tingin koh mejo may credibility 'ung nagsasalitah naniniwalah akoh.. hehe... credibility nga bah tawag don?...haha... pero nde ren agad... nakikiramdam akoh kung totoo or nde... basta 'un..hehe...pero yeah mababaw den kaligayahan koh... madali ren lang akoh matawah at maiyak... masayahin den akong tao... pero hwag lang kapag nag-start na akong mag-emote... ibang usapan na 'un... yeah i guess sometimes tampururot den akoh... yan ang nde magandang attitude koh... pero hey i'm proud of myself kc nabawasan na 'un... tlgah... nagbabagong-buhay nah... wehe.. meddling friend.. i guess i am too? hehe.. hopeless romantic... ay i think so too.. yeah i luv den 'un love story w/ some comedy on it... or puwede ren 'ung luv story na paiiyakin akoh nang todo todo... ayon... luvz na luvz koh 'un...hehe... iyakin... aysowz... oo... nagmumukha akong tanga minsan sa mga movies... kahit may isang linya lang na magpa-touch nang puso koh... maiiyak na akoh... sa movie sometimes pag umiiyak na akoh... pasimple lang hinahayaan koh lang tumulo luha koh sa gilid.. heheh... tapos akoh pah mang-aasar sa ibah... abahh umiyak silah oh... hehe.. pero nde nilah alam akoh den... wehe... lalo na minsan pag may maalaala-mo kaya episodes na sobrang nakakaiyak... tlagang pati uhog atah koh tulo na ren... minsan iyakin den nanay at ate koh.. minsan nagkakasabay kmeng nanonood nang drama... syempre wat do u expect... sabay sabay na mag-iiyakan... tatay koh hihirit na lang... mukha daw kmeng tanga... haha... 'la lang... natuwa tlgah akoh sa mga sinabi moh...hehe... feeling koh magkakasundo tayo???...hehe... ayan.. kinuwentuhan kitah... sabi sau eh... na miss kitah ms. international jaja... yan kaw ang official na ms. international friend koh... malufet...heheh... ingatz jaja!... hanggang sa muli... GODBLESS! -di

Posted on November 30, 2008 at 3:44 PM  

joshy...andami mong alm!

diane..awwww..hugs

Posted on December 5, 2008 at 1:51 AM  

hahahah... 'un lang...wehe...

musta na ms. international jaja??? =)

ingatz...GODBLESS! -di

Posted on December 11, 2008 at 11:23 PM  

Hello.. Musta po?

This is interesting but I have a load of work to do here.. Drop by lang muna! thanks

Posted on December 16, 2008 at 2:33 AM  

bihira ka nah mag-online ms. international jaja ahh... bz kah bah sa mga beauty pageant... hehe... lolz... eniweiz... papaalam lang... maglalaho muna sa mundong blogsphere... blogsphere naman at nde pa naman mundong ibabaw.... wehe... lolz... babakasyon lang.... feeling koh nawawala akoh... hahanapin koh lang sarili koh... wehe.... so 'unz... salamat sa lahat... sa minsang kulitanz... sensya na nde koh muna malilinis mga agiw ditoh sa page mohhh... ahhh.. sendali... hire moh si kuya EJ... hehehe.. lolz... so 'un... hanggang sa muling pagkikita...*hugz*... have a merry christmas and a blessed new year... GODBLESS! -di

Posted on December 18, 2008 at 8:27 PM