sayang nga nmn..

By JAJA NOBLE on Wednesday, November 19, 2008

Filed Under: ,

Kwentuhan ult tau..everyday life ni Bella..Base sa mga luko-lukong mga friends nya..

Jeptones at Bella naguusap sa telepono..

Bella: Hoi ikw ha!bday m na pla sa fri..sbi skn n jomari!
Jeptones: Oo nga..alam ko..hehe
Bella: Ah gnun! sbi pa skn n Jomari sa txt.."nd kme mkksma sau s fri kc bday n jep.."- so wla
man lng pg-iimbita!hehehe
Jeptones: Nd n klngn ng pg-iimbita dun s mga my alm kung kelan tlga bday ko!kelan b bday ko?
Bella:Hmm..(isip)..(imbento..)..sa sat!!!!!hahahah
Jeptones: Galing ah!nakachamba ka dun!cge punta k..heheh
Bella: Ah Jep..Pwede bko mgsuot ng backless?!..(tweetums)
Jeptones: Wag na..
(silence)
Jeptones: Sayang pagkain e..

Nyahahahahahahahahaahahahahahah!!!kapal ng muka mo Jep!!

Nung Friday..
Naglalakad pauwi cna Bella, Jomari at Leon..

Leon: Nga pla picture tau..
Bella: Anu ba wag nmn d2 s daan!delikado mglabas p ng cellfone!nakakahiya kya sa mga tao!Dito pa tau mgppicturean!Nakakahiya kya!(blahblahblah)
Leon: Ma'am Bella o..(sabay abot ng camera)
Jomari: Nyahahahaha!Dami mo pang cnbe!E nd k nmn ksali sa picture!Assuming ka!nyahahahah
(sabay pose cla)
Bella: (wlng ngwa kundi tumahimik nlng at picturean ang dalwa..sad face..)

wahahahahhaha

Kwento ng buhay ni Leon..
Nung college dw xa (arki dn xa) ngkaron xa ng ka-live-in..nagulat nga cna Bella e..nd cla makapaniwla..
Leon: Ang pinaka-napektuhan ako..nung cnb skn ng tatay ko..na hindi ako
makapagtapos dhil nga sa pag-aasawa ko..dinamdam ko tlga un..prang naicp ko..gus2 kong ipakita sa kanya na mali xa..
Bella: Ah..teka..teka..e dba nd k nmn tlga nka-graduate?..
Leon: nd nga..pro napektuhan ako dun sa cnbi ng tatay ko..
Bella: Ahh..huh?..(scratch ng ulo)

Labo!!


Facts:
..C Jeptones ay isang electrical engineer na pnlit n Bella na sumang-ayon sa kasunduang...sikreto muna dhil bka dw nd matuloy..hahahaha
..C Jomari Barumbado ay isang nd p lisenxadong civil engr..cra ulo..maingay at epal..pro minsan swit..twg k Bella..Sweetheart..hahahah
..C Leon..paboritong bata ni Bella..pinipilosopo xa dti at lgi nyang nakakagalitan..
ofism8 cla dti n Bella..

12 ang nakielam for this post

naglumandi nanamaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaan!

Posted on November 19, 2008 at 6:29 AM  

hahaha

may point naman ang tatay ni LEon, di na siya dapat nagdamdam, eh ganun talaga. Panindigan nalang na kaya di nakapagtapos ay talaga namang maagang naglumandi. hehehe joke lang. :-) kyut ng mga usapan niyo. :-)

_________________

hahaha oo nga matagal na tayong kulang sa tulog. :-)

Posted on November 20, 2008 at 7:58 AM  

bloom..dami mong alm..mga tropa ko lng yan sagad..nasasauka nga e o..heheh

onats..hmm..mdio cute na hinde ung uspan nmen..kc kung mahina ung panlaban mo maasar ko or maiiyak s knla e..nyahahahah..tama..minsan try mo m2log..heheheh

Posted on November 20, 2008 at 11:41 PM  

isa ka palang dakilang photographer?

ako rin kahit saan nagpapapicture (obvious sa site, lol.)

Posted on November 21, 2008 at 9:47 AM  

gusto koh 'ung kwento nang buhay ni leon...hahaha... natawa akoh don...hehe....

hi ms. international jaja!!!!!!!!!! =)

balitaan moh akoh ha... hehe... ingatz...GODBLESS! -di

Posted on November 22, 2008 at 1:03 AM  

kris jasper..un nga e..gus2hn ko man n picturean ako..ayw nla e..nyahahahah

diane..oo nga nkktwa s ka-epal dn yan hayup n yan..

Posted on November 22, 2008 at 9:05 AM  

naapektuhan si leon... dahil naisip nya.. TAMA ang taty nya.... ahaha...

Posted on November 22, 2008 at 10:34 AM  

miss international???/ si jaja???

hahahahahahahahaha!

yun lang!

natawa lang ako!

isa pa nga... HAHAHAHAHAHAHA!!! (mas malakas)

Posted on November 23, 2008 at 8:41 AM  

ay taena...pinagtatawanan ka ni Turones o....tsk tsk tsk...

Ako na rin....HAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!

cno sa tatlo ang bago mo ja?..lolz...

Posted on November 23, 2008 at 10:10 PM  

vhonne..musta k n?!!!la nko balita sau ah!!

ron..changina mo!wla p rng mas nkktwa dun sa linyang.."kht anu k p man ron..YUMMY K P RN!..dun k kya matawa!try mo lng!!bwahahahahahah!!

ej..miss mko no?..alm ko nmn e..hahahah

Posted on November 25, 2008 at 12:06 AM  

bibigyan mo ba din ako ng ganun pag gumawa ako ng 10 facts about sa sarili ko? hehe..

Posted on December 20, 2008 at 6:02 AM  
Anonymous

hoy sweetheart may nalalaman k png mgkatuluyan dyan...kaw kaya tuluyan ko...hahaha...tyaka d kmi malaki...sya lng...hahaha...

Posted on January 26, 2009 at 12:01 AM