mga kaepalan..

By JAJA NOBLE on Wednesday, January 21, 2009

Filed Under: , ,

e2 mga kaepalng banats from pipol..

scene 1 (kilala)

Taga-smen: Alam mo ba Bella kilala ko tatay mo!
Bella: Ah, gnun? klala ko rn sya e..

Bat nmn kc un p cnb skn..malamang klala ko rn un tatay ko dba?..

scene 2 ("Beauris") part1

Beauris..(boris)..yan pangalan ng inaanak nmen ni ron sa mga friends nmen nung college..lam nyo kc nd ako fan ng name na yan so e2 nga..(lalu't alam ng mga tao n buraot dn ako)..
1 nyt sa isang bar..
Bella: bat kc boris e?!
Dad n Boris: pngsma nga nmen pnglan nmen!
Bella: E bat boris ralph p?..pwede nmng boris james..boris mark..
Dad n Boris: xempre!pra my dtng!
Bella: bat nd "boris brigornia"?!(o dba newscaster lng ung dting?)hahahahahahah!
Dad n Boris: changina ja!ulitin mo yung cnbe mo!1 p gu2lpihin kta!(ung fist nya nsa mukha ko..)
Bella: boris brigornia!boris brigornia!hahahahahahahahhaha

part2

knwento ko yan k My Labs..tawa xa ng tawa pro ng-suggest rn xa..
My Labs: pwede rn nmng..BORIS CHUCK..(o dba?action star lang na magaling sa martial arts ung dating?)..o kaya nmn..PHILIP BORIS..(pramg yosi lng..)

nyahahahahahahahaha!labu!

scene 3 (daming alam ni manong)

Na-post ko na 2 b4 pro gs2 ko lng ma-enjoy ng ibang tao na nd nkbsa..

Nung unang panahon..sina My Labs at si Bella ay kasalukuyang nawawala sa Makati..habang nghahanap ng mga mapagbbgyan ng resume..Naisip ni Bella na magtanong na ng direksyon sa mga gwardiya ng Makati..
MY LABS: Manong, alam nyo po ba kung san ang valero?
GUARD: Oo dun un..(sabay turo..)
MY LABS: E manong..ung Salcedo?..
GUARD: Ah,oo..dun naman un..(turo ulit..)
MY LABS: Salamat po!
Sabay bulong ni My Labs kay Bella.."Daming alam ni Manong no?lahat ng itanong natin alm nya..Zodiac Sign ko kya alam nya rn?!"

scene 4 (mamamatay pa lng)

Again< style="font-weight: bold;">

May nakilala akong mga ofismate ng tropa ko..ayos lang naman e..pero hindi ko nagustuhan yung tabas ng dila nung isang girl..
sabi sakin, "May kamukha ka.."
sbi ko," Talaga?"..
Sbi nya,"Oo, ka-batch namen dati nung highschool."..
Sbi ko naman," Ah, ganun?..San na sya ngaun?"..
sbi nung girl," Patay na..kaya nga kinilabutan kame kanina nung makita ka namen e.."
tapos bumulong ako kay Bhoe..
"ikaw din my kamukha e..mamatay pa lang!!!!!!"

nyahahahahhaha..

papakilala ko frend ko nsa sg n..c aids..be nice 2 him..fresh na fresh s blogsphere..heheh

15 ang nakielam for this post

iba ka! pakelamera eh...nyahahaha...

Posted on January 22, 2009 at 6:04 PM  

hahahahaha....natawa ako sa komento ni Kerol....

Buraot ka na pakelamera pa!...lolz...

Bleh!...

Posted on January 24, 2009 at 7:39 AM  
Anonymous

nyahaha. ayos ah. :)kapag pinakilala ka sakin ni ron at nagkita na tayo, hindi ako magsasalita. pramis :P

Posted on January 25, 2009 at 6:56 PM  
Anonymous

Ja, pwede kang rumaket sa babol gand. :) hehe. o kaya sa goin bulilit. scriptwriter.pede na yang ginawa mo. hehe.

Posted on January 25, 2009 at 6:57 PM  

kerol..labyu dyosa k tlga!

ej..changina mo bsahin mo kya!wlng koneksyon comment mo!changina mo!sapakin kta jan e!

jodhy..promis b yan?hehehehe..cla ung mglint nd ako..muwahhh!

Posted on January 26, 2009 at 3:36 AM  

...kokoment akoh habang nagbabasa...

scene one: luv it!... langyaness... napa-smile akoh don... haha... sarap moh humirit jaja...

scene two: gusto koh suggestion nang luvs moh... philip boris.. haha.. malufet... hehe...

scene three: "MY LABS: Salamat po!
Sabay bulong ni My Labs kay Bella.."Daming alam ni Manong no?lahat ng itanong natin alm nya..Zodiac Sign ko kya alam nya rn?!"
" hahahhaha... natawa akoh.... malufet si manong!... hehe... sendali matanong nga ren si manong... marami ren akong q's...

scene four: hahaha... langyaness... natawa akoh... as in may tunog na tawah... graveh naman 'un... kakatawa kah humirit... saya moh siguro ka-hang out noh?... 'la lang.. parang kaaliw aliw kah tlgah...

salamat sa tawa ms. international jaja....

more more.... hehe... luv ur conversation post lagi... i'm a fan... ingatz... GODBLESS! -di

Posted on January 26, 2009 at 6:34 PM  

LOL! ang kulit.

RE: MANONG GWARDYA SA MAKATI

Baka kasi manghuhula yun dati?

Posted on January 27, 2009 at 12:18 PM  

diane!i mishew!buti nmn ntwa k..hnhnty lng kta e..bgo ako mgpost ng bago!hehehehehe..muwahhhh

kj!mishew rn!musta nmn ang fashionistang ikw?..heheh..muwahhh

Posted on January 28, 2009 at 6:20 AM  

aysowz.. hinintay akoh... ang sweet naman... pa-hugzness nga!... hehe... yey! na-hugz koh si ms. international beauty jaja... hehe... ingatz kah k... GODBLESS! -di

...sendali fashionista?.. akoh?... hehe... i'm shopholic minsan pero fashionistah?... not sure... wehe... humirit lang... =)

Posted on January 28, 2009 at 9:33 AM  

wahaha.. ang kulit ni bella oh... natawa ako.. pramis...

oi jaja!... paramdam ka na.. wahaha...

Posted on January 28, 2009 at 10:40 AM  

hahaha!! ang kulet tlga ng mga post mo. super nageenjoy ako magbasa. eto na lng ata ginagawa ko dito sa opis eh. :D

Posted on January 28, 2009 at 8:51 PM  

diane!wg k n mg-blush jan!heheheheh..stay sweet!muwahhh!

vhonne..musta k n?snxa n ha..nd ko mrunong mg-plurk!heheheh!inluv p rn b?muwahhh!

maan..sus!m gnyan png factor?hehehe..sweet m nmn!hehehe.tnx!add n 2loy kta s blogroll ko!muwahhh

Posted on January 29, 2009 at 4:35 AM  

changna! promise kahit alam ko na yung istorya.. tawa pa rin ako ng tawa! hahaha

mishu ja!

bisitahin naman natin si Philip Boris! hahahaha.. wala tayong regalo sa knilang 2 ni tintin nung pasko ampf!

Posted on January 29, 2009 at 8:09 AM  

haha!di un bola. pwamis! nageenjoy ako tlga. kulet eh.inadd din kita sa blog ko. tenchu tenchu!! :*

Posted on January 29, 2009 at 5:35 PM  

ron..tampo pa rn ako e..hehehe..plus..mgtatago muna ko..changina wla ngang work e..changina tlga!

maan..nakanam!nyahahahah!ok..ok!pra ka 2loy c diane!perho kau ng datingan!dpt mgkakilala rn kau..hehehe..preho kc kaung sweet..

Posted on January 30, 2009 at 6:16 AM