wowowowowowowowow

By JAJA NOBLE on Saturday, February 21, 2009

Filed Under: , ,

guys..im super old!as in gurang na ko!in just 3 days..tatanda nnmn ako!bkt?!bkt kc hindi nlng tau m-stuck sa 19?heheheheh!tpos..tpos..ewan!hanggang kelan mo bko ppghintayin?pg 30 n tau?!anu ba nmn un!tanda na ntn nun kya!nd n m22wa mga tao sten!nd n cla kkligin!madidiri n cla nun!ewan ko sau!tsk!tsk!tsk!e2 ngang c jade!highschool friend ko,kilala mo xa..pti bf nya,asawa na nya ngaun, my baby na cla..inaanak ko..inaanak na ntn un xmpre!heheh..kelan ka ba magppropose?atat nako mgpakasal..pro anak?..scary..heheheh..stick muna ko sa mga pamangkin ko hehe..anu na nga?!bhla ka..pg my ngpropose skn..iggrab ko na un!nyahahahahahahah!
o devah!yan c jade..lumabas na nga yan e!sus!heheheheh!liit lng tyan nya no?mas malaki pa yta ung sken!nyahahahahahahaahahahahahah!

o tamo nga!mas mrunong pko mghawak ng baby nya sa dmi ng naalagaan kong baby!pti sa mga kptbhay ko nga e!heheheheheheeh!my super bestfriends!naalala ko..nka-uniform lng kme ng checkered white & black..tps mga nene pa kme..ngaun nd na!
c mamabear..my bestfriend forever!i love you biotch!!!!!!!!!


grabe nga pla!ang highest sa board exam ng architecture ngaun..mapua..school ko yan..heheh..at pti top 2..nyeta..sna ako rn..mski pumasa muna..maski top11 nlng..hahahaha..kc nmn take 2 n e..hahahahaha..congrats nga pla kay brando braganza..ampogi mo na..arkitek ka pa?!shet lng!nd tau nbgyan ng chance dti e no!manyak ka kc e..hahahah..pro dhil nga pogi ka..heheh..nd offending ang dating!hahahahahah!pag ngkta tau..wla lng..congrats lng!hmm..shake hands lng..naalala mo dti sbi mo bkt c matt lng ang my goodluck kiss sa cheeks?..ngaun..mron ka na rin..pti hug!pti kurot!nyahahah!kakagigil ka kc!nyahahahahahah!hoi!ikw nga pla..mgbago ka na ha?lalu ngaun my pamilya ka na!muwahhhh!congrats nlng!pwede ba kta mging tutor?e2 pla e!bumabanat pa e!ayw pa tanggapin ang katotohanan!hahahahaha!my pagnanasa!heheheheheeh!

16 ang nakielam for this post

kala ko ako lang ang atat magpakasal... haha.. now i don't feel so alone.. hehehe

Posted on February 23, 2009 at 2:58 PM  

kasal ba? ako din atat na e, pero paraeho tyo, takot pko mgka baby...heheh...d bale dadating din un no...mejo tanggapin nlng nten n nauna tlga cla...d ba nga 2-3 years from now? nde n masama..at yang c brando...nde mo n kailanagn i remind n pamilyado n sya, dahil alm n alm nya un, tlga lng ayaw nyang isakisak s kukote nya at natural n syang makire...nyahahaha

Posted on February 23, 2009 at 5:35 PM  

maghanap ka muna ng pakakasalan hoi!...lolz..

oi mishu ja!..

ano na!..dami mo nang utang na kwento saken...

Posted on February 23, 2009 at 11:59 PM  

i like your header.. pano mo hide yung "nagmamalabella" hehehe thanks for dropping by ulit..

Posted on February 24, 2009 at 7:17 AM  

hi edsie!cnb mo p!mukang mgkakasundo tau ah!!!!heheheh

kerol!ms dyosa!i super miss you!!!kasal na!hahaahah

ej!ako nnmn!heheh!pg gb nga ko onlyn!hehehehe

Posted on February 24, 2009 at 7:18 AM  

shei!nd ako gmwa nya!c ronturon!heheheheheh!muwahh

Posted on February 24, 2009 at 7:22 AM  

ahahaha... atat na atat na... ahaha... baka nag-iipon lang... baka mas gusto nya na maging maayos talaga ang lahat.. para sa future nio... hehehe..

ikaw n lng kaya ang mag propose? lol

Posted on February 24, 2009 at 7:43 AM  

good luck sa result jaja! teka, nagtake ka ba?

Posted on February 25, 2009 at 2:26 AM  

vhonne..ewan ko nlng..hahahahahah

kj..nd p nga..heheh

Posted on February 25, 2009 at 6:07 AM  

ahaha!isama mo ko sa atat magpakasal. hihi - (tawang virgin)! wag mo ko kalimutan sa kasal mo dyosa ha. hihihi!

Posted on February 25, 2009 at 4:25 PM  

Ang galing mo kumarga ng baby. Pwede ka na mag-asawa.. heheh. cute ng pic

Posted on February 25, 2009 at 11:19 PM  

ako rin magaling mag-alaga ng mga pamangkin...para ikaw jaja

tara, asawa na tayo hahahaha

nakakatawa talaga tongpost mo. Congrats nga pala sa beybi ng friend mo. :-)

Posted on February 27, 2009 at 11:04 AM  

maan!preho tau?cheers!heheheh

mon..pwamis?bkt ayw p rn?hahahah

onats!musta n?kw dn mhlig mg-alaga?hahah!y not?

Posted on February 28, 2009 at 6:14 AM  

ay naku noh, sobrang atat! ako na nga mag aaya sa bf ko pakasal! nak ng.. hahaha!

Posted on March 3, 2009 at 10:29 PM  

maan..been there..nyahahahahahahah

Posted on March 4, 2009 at 5:52 AM  

wow, mapua pala ang topnotcher this year? congrats ;-)

Posted on April 15, 2009 at 10:03 PM