numa-nonsense

By JAJA NOBLE on Wednesday, March 04, 2009

Filed Under: , ,

hay..sori sa tagal..nd rin 2loy ako makadalaw snyo..bsta try ko bumawi pag nag-magic ult ang net nmen at bglang bumilis!heheheheh..naka-chamba nko nung isang gabi e..anyways..my mga pic ako..last yr p 2 lht..cgro mga may or june..wla lng..nmiss ko lng kc mga friends ko..papakilala ko nlng cla..mga college friends ko pa 2ng mga 2..sa knla ko nga cncc kung bkt npka-epal ko e..at napariwala ang future ko..hahahahhaha
yan..e2 c avon (yang nka-black nsa taas)..-lagi nmeng inaasar na gwapo..dhl mdming ngng chix sa tropa..at un nmn c xtian..lab ko yang dalawa na yan..birthday na ng anak ni avon..remember c BEAURIS..(a.k.a. boris brigornia..chuck boris..philip boris)hehehe..e2 pa nga ngtxt p skn..sbi..
"please come to my 1st birthday party on sat 3pm, shakeys,the fort..don't be late!"..
so e2 nmn rply ko..
"o,boris..c ninang mamu jaja mo 2..ang galing-galing mo nmn!marunong ka na mg-txt?!manang-mana ka tlga!"..
wahahahahaahhaah..wachathink?buraot or what?..hehehe
so..epal lng s kainitan ng usapan nla..bgla akong ngpapicture..heheheh..epal..
so..tngnan nyo nmn ung nging ganti skn..kung kelan "3" na bglang my tnuro sa labas..ung 1 dw nmeng kakilala..hahahahahahahah..nd nmn 22o..kamukha lng..hahahah..
anyways..miss na miss ko na cla..lalu c xtian na matagal ko nang nd nkkta..feeling ko nmn ako na rn ang umiiwas kc nasaktan ako dhl pnplit nya nko sa mga bagong friends nya na biotch for real..hay..wla lng..miss ko na tlga pang-eepal nmen nyan..tandem kme dti e..kya nga nging c avon at ng asawa nyang dyosa na tropa dn nmen dhl s lgi2 nmeng pang-tu2kso s knla..na-develop 2loy!hahahahah!anyways..inaanak ko rn nmn anak nun..super cute pa..xmpre..bsta nmiss ko lng..lamko nmn nd n kme 2lad ng dti..enjoy n rn xa sa buhay nya..
yan na muna c ron kc e..wla pa mga bgong pix..kkunin ko s knya..heheheh..ksma xa..hahahhaa

EPAL KWENTOS

Best Before
Nung Valentines my cake sa bahay..may ngbigay kay mommy galing sa ofis nla..ilang days makalipas ang valentines..nag-uusap ang only magkapatid..
Bella: Kai, ubusin na ntn 2ng cake..sayang..malapit na mag-expire..
Kai: Bukas nlng..
Bella: klangn ngaun na!..kc best before bukas dw..bukas better nlng 2 cge ka..
Kai: Huh?!
pagkatapos nun..good nlng?..

Tinatamad
pamangkin kong luv..5 yrs old xa..(pamangkin ko sa pinsan kc bata pa kptid ko at tibo pa xa..kya wla lng..hihihihihhi)..kausap ako..
Hannah: Mamu!kala ko alis ka?
Bella: oo nga e, natatamad kc ko e..kya nd nlng ako alis..
Hannah: Ah..cge mamu magpahinga ka nlng muna..
Bella: huh?bakit?magpahinga?
Hannah: kc dba natatamad kc..ipahinga mo na ung tamad mo..
Bella: Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh?
so double tamad?..hahahahah




e2 nmn c loren..c ma2bear (mdio chaka pic..pro wattahell..sweet nmn kc)..grabe..2manda na kmeng mgkaibigan..2nd yr highschool forever..ewan ko ba..pnlaki nmn kme preho ng mga madre from kinder to highschool..nd ko lng maipaliwanag..bakit anlandi-landi nmen..wahahahahahahaaha..yan ang dyosa kht mataba..kyang-kya nya srili nya..luvyah..biotch!
since puro pix n 2..e2 p..!!!!!
xa ung mum n nsa recent blog ko..payat p xa jan..nd p buntis..last year dn yan..
e2 nmn nung monday lng..c denis ksma ko..hehehhe..wla lng..chill...

11 ang nakielam for this post

Anonymous

haller jajajajajaja! :)

sige kumuha ka ng pic na kasama si ron at ipost mo dito sa blog mo... at kung alam niya ang password mo, palitan mo na para di niya malagyan ng spots ang mukha niya katulad ng ginawa niya dati... hahaha. :)

Posted on March 4, 2009 at 11:51 PM  

joshy!nd ko kc alm kung panu plitan password kya nd ko mapalitan2!!!!hehehe

Posted on March 5, 2009 at 4:42 AM  
Anonymous

natawa ako dun sa ipahinga mo yung tamad mo.. haha.. ala ka pala pinagbago since last year ah.. cute pa rin.. weeehh ^_^

Posted on March 6, 2009 at 7:25 AM  
Anonymous

hmnnn. parang uso ata ang mga piktyur piktyur ngayon... heheheh.

buti na lang di ako marunong maki-uso.

Posted on March 6, 2009 at 9:19 PM  

wala wala...sadyang epal k lng tlga...hahhaha

Posted on March 9, 2009 at 3:25 AM  

ms. international jaja.. belated happy birthday!... bumati lang muli... wehe.. eniweiz.. naaliw naman akoh sa inaanak moh.. malufet.. kahit one yr. old pa lang eh pa-txt txt na lang... wehehe.. bantayan moh baka may ka-EB na yan laterz sa mga ka-txt mate nyah.. wehehe..

epal kwentos about cake: wahahaha.. natawa akoh don.. kakaaliw kah tlgah...

tinatamad: haha.. oh yeah pahinga moh na lang jaja...

hmm.. si dennis close na kme kc madalas koh makitah naka-feature sa blog moh.. lolz..

ingatz lagi.. hanggang sa muli.. Godbless! -di

Posted on March 9, 2009 at 10:06 AM  

hahahaha!! oo nga naman, ipahinga mo ung tamad mo! makikinig ka sa knya, ganda ng advice eh. parang gusto ko rin magpahinga! hehehe.

Posted on March 9, 2009 at 5:42 PM  

i think magkahawig kayu ni wendy valdes.. heheh pansin lang ;)

Posted on March 13, 2009 at 4:52 AM  

Bounced Back!

Di ko alam na pwede palang ipahinga ang pagiging "tamad". LOL!

Posted on March 16, 2009 at 3:55 AM  

dyosa, check out my blog. may award ako sa pagiging tamad mo. bwahaha! mwuah! :)

Posted on March 17, 2009 at 6:50 PM  
Posted on June 19, 2020 at 6:11 AM