MGA PANGHAHARASS NI BELLA FLORES part 1

By JAJA NOBLE on Sunday, March 22, 2009

Filed Under: , , ,

Mga ilan lng to sa mga naalala kong panghhrass..kramihan nlimutan ko n..heheh..pro kpg pntulan nmn e..matatakot rn..hahahahahahhaha..

Babala: Ang mga sumusunod na mga sitwasyon ay halaw sa mga tunay na pangyayari, hindi angkop sa mga bata, patnubay ng magulang ay kailangan…ito ay isinagawa ng isang ekspertong malanding babae..wag gagayahin!

Sa isang Italian restaurant na sakto lng ang presyo- wla na gaanung tao-habang namimili c bella at ang former bestfriend nya ng kakainin..

Waiter/cook na gwapo: Ma’am gud evening po..anu po order nla?..

Bella: (npansin agad c gwapo)..Hmm..anu bang ok jan?

Waiter/cook na gwapo: Ma’am to pong ziti..

Bella: (un nmn tlga ang oorderin)..Ahh..masarap bay an?..

Waiter/cook na gwapo: Opo ma’am..yan po malakas d2..

Bella: Ikw b ngluto nyan?

Waiter/cook na gwapo: Opo ma’am..

Bella: Cge yan nlng cgrado msrap yn!..

Matronang-matrona dba?..

Sa bhay ng frend nyang bading..ung sumonod na kapatid kc ng frend nyang ito ay gumgwapo..matangkad,nagwworkout..pro 21 lng xa..kbbata ng kpatid n2 ni bella..

Bella: Mike!ang laki2 mo na!hug mo nga c ate ja!

Wahahahaha!patay tau jan!

Nanood ng PBA ksma c ma2bear..college p 2..super tagal na..cnwerteng nkpsok sa dugout ng ginebra..picture this..

Limpot nkdapa minamasahe..Caidic nkatau sa may pinto..Helterbrand s my locker..etc..

ang dhlan kc ng pnunta nmen d2 ay isang basketballistang gwapo my asawa na xa noon bgo pa xa pumatol sa jologs na artista..ksnod na ang sex video scandal etc2..pro believe it na s MBA plng xa at highschool plng kme crush n nmen xa..e2 na..natulala kme for a while..nd nga nkpgslita c ma2bear..kc patay na patay kme dun..pro pnlit ko..e super bait nmn n2ng lalaking to..sobra..syang xa..hehehe..fastforward na..mtpos ang introduction

“I’m jaja and this is my bestfriend ma2bear..you’re our favorite..”(s.o.-sex object..joke..hahahahah)at autograph..wla kmeng camera nun..kya pucha!..hehehe..

Bella: I saw your wife on tv last week..she’s pretty..tell her she’s very lucky..(smile galore..tweetums)

Whattaman: yeah..

Bella: Can I have a hug?

Whattaman: (bear hug ..panalo!)

Bella: You’re so cute..(maski hindi nmn appropriate ang term na cute dhl dambuhala xa..6’7”!)..I can’t believe I’m actually talking to you!..I love your tattoos can I touch them?..(changinang yan)

Whattaman: Hahahahaha..sure

Bella: Before we go..can I have a kiss?..(fan kiss lng nmn dba?)

Whattaman: Sure! (tps ngpakiss xa sa cheeks lng xempre,knlabit ko c ma2bear pra xa rn..kc nga napipi n xa e..)

Kya zanjoe..ingat ka!bwahahahahahahah

Sa ofs s libis..typical landian day ni Bella at Brando Braganza..

Bella: Bye Alis bko..Sibat na ko..hahahahhaha

Brando: Ano sibak?!

Bella: Sibak ka jan!Sibat!!!!Sibakin kta jan e!hahahahhaha

Brando: hahahahahahah!cge!!!!

Y not dba?syans!!!!!!!!

Sa ofs nmn s ortigas..Lumapit itong c engr mahiyain s cubicle ko..kmuha ng upuan pra 2mb k Bella at my tntanong dun s isa nmeng project..

Engr mahiyain: Ja, Pnu ba ung ggwn pg dba un….blah-blah-blah..

Bella: (nkatingin lng..habang ngsslita c Engr..)

Engr mahiyain: (patuloy p rn s paliwanag)..blah..blah..blah..

Bella: (N-carried-away sa sitwasyon..unti-unting lumalapit ang mukha..na tila hahalikan c engr..sbay tawa)..hahahahahahahahahahahahah!na-carried away!hahahahahahah

Engr mahiyain: hahahahahahahahahahahahah

Sbrang cute kc ng engr n yan..pogi na mahiyain..my punto batanggas..mabait un sbra..e nung pnhon n yan wla p dw xa ngging gf..lgi dw xa basted..hahahahaha..

Nung college..c ex..nd p kme nun..wla lng kaklase ko lng yta xa nun..

Ex: Ja..tara..bilyar tau!..

Bella:..hhhhhhhhuuuuwaaaaattttt?date tau?!!!!!(beautiful eyes)

Ex: ha?oo date..date tau..(hahahahah..nplitan!)

Bella: libre mko?..(beautiful eyes ult-pro xmpre nmn dba?..mbuti n kc cgrdo..bka ako pla mgbyad nun!hahahahah)

Ex: oo xmpre..

o..kilig!!!...


Pro gan2 kpg pntulan..

(ksma c ex 2 at ang mga kbgan nla..2 lng nmn ex ko no..ngkakabiruan lng)..

Bella: dba lht nmn ng gs2 m sinusunod ko?bngay ko

Ex2: Bkt?!db napunan ko nmn un?..

Mga frends: ng ano?!

Bella: (nanlaki mata..)

Ex 2: ng PAGMAMAHAL!..E2 nmn kung anu2 iniicp e..



PRA SA LHAT NG MGA FRENDS KO..XNXA N KUNG DKO P KAU NDDAANAN..BKA DIS WIK..AUCN KO LNG KALIKOHAN N2..TNX S LHT..K MAAN SA AWARD..AT K BURAOT. SA PAGKABURAOT..AYAN NA..NAUS KO N UNG BOX D2 S ILALIM NG POST KO..GAGU KC TLGA NET KO..!PUCHA KA!!!!

13 ang nakielam for this post

Anonymous

nye, bat me frame dun sa ibaba? ganyan ba bago? weheheheh.

Posted on March 23, 2009 at 11:36 AM  

dko nga alm e..cra n account ko..hehehe

Posted on March 24, 2009 at 5:48 PM  
Anonymous

jaja!!!!!

Posted on March 25, 2009 at 5:32 PM  

ampotah! isa k tlgang alamat..nyahahah...ngsasalita na, pumipisikal pa...hahahahha

Posted on March 26, 2009 at 6:41 AM  

iDOL!

Posted on March 29, 2009 at 5:37 AM  
Anonymous

jaja!!kelan ba tayo mag-aaply? la na ako makain dito sa amin....

Posted on March 30, 2009 at 1:43 AM  

jaja!!!!

Posted on April 10, 2009 at 3:48 AM  

pareho pala tayo ja tagal na ring di nakapagpost...hehehehe..

musta ka an!...

tae!...di na nagoonline...o imbisibol ka ano?....hehehe..

Posted on April 14, 2009 at 2:16 AM  

may tendency kang maging raper. (rapist)

hehe... biro lang... :)

Posted on April 20, 2009 at 8:19 PM  

joshy...joshy!!!!

kerol..yihiii!inlove!!!

punky..idol dn kya kta!hahahahah

kenito..klan k b pnta manila?sb ko txt mko..

buraot..buraot!!!!

ej..kht prho tau..mas sikat k skn!hahahahaha

dotep..sobra k nmn!matrona lng kya!!!!bwahahahah

Posted on April 22, 2009 at 7:49 AM  

ay nako, ja. yung engineer na yun... baka para sa kapwa nya lang engineer... hehehehe. katanda-tanda na e ala pang gf. baka naman me bf na xa. hehe

Posted on May 1, 2009 at 8:14 PM  

nawala pala yung comment ko dito? buti na lang at nagbalik ka na sa blogosphere! abay na-miss kita ah! hehe ;p

Monz Avenue

Posted on May 1, 2009 at 11:32 PM  

sensya na, tagal kong absent. hehehe.

Posted on December 9, 2009 at 6:59 AM