bago kong layout..gawa ni ron

By JAJA NOBLE on Tuesday, November 04, 2008

Filed Under:


Thanks ronturon forever talaga..hayayayayay..c ron..tropa ko na yan college plng..jan kme kumokopya n tyanak..heheheheh..pro bumagsak pa rn kme nun s surveying..(cgro nhalata nung prof nmen kc pti name nya nakopya rn nmen)... magaling tlga yan.. pati sa pang-eepal.. heheh.. tapos ksma rin sa pagtambay ng walang hanggan'..at derecho pa s a bilyaran.. eun.. ngaun e2 na.. ang battle nlng nmen e maging lisenxadong arkitekto..

Gus2 kong aminin na s lht n wla tlga kong alm d2..maski ung unang layout ko e c ron rn ang bumanat..kahit ung mga plates nmeng lahat nun ng college..heheheh..ang alam ko lng e magtatalak dito ng mga kung anik-anik..hehehehehhe..pro pag dating sa pag-aayos ng ganitong level..du2go na ilong ko..heheheheheh..

Ayon nga..super salamat..muka 2loy..sobrang bihasa na sa blogan ang may-ari neto.. hehhe.. pro ron.. e2 lng reklamo ko..bat puro pix ko ung nakalagay sa header..ako ung nahihiya e..bka icpn ng mga tao e obsessed ako sa srili ko..o d kya..gandang-ganda ko sa srili ko gnwa ko pa talagang header ako..nyahahahahhaah..wag nmn sna..ung 22o..gus2 ko nga sna rn mgtago nlng sa pagkabitter ko at sa likod ng pagiging bella flores..pro anu pa nga ba..kilala nyo nako..e2 ichura ko..heheheheheheh..wla na tau mggwa kundi mging proud nlng..hahahahahahahahaha..

at dahil inilantad mo ang 2nay kong pagkatao..ilalantad na rn kta...hahahahahahah







13 ang nakielam for this post

nyaaaaaahahahahahahahaha! PATAY TAYO JAAAAAAAAAAN! NAGKAKALANTARAN NA NG MUKHAAAAAAA! hwoahahahahahahaahha.. shet shet shet! hinding hindi ko ilalantad ang fezlak ko sa blogsphere! josko! hahahahahaahha.. magkamatayan na!

Posted on November 4, 2008 at 3:27 AM  

langya nmn eh!!! hahahahahaha

Posted on November 4, 2008 at 3:50 AM  
Anonymous

halu miss jaja! hehe. na-exposed na ang fez ni turon. hahah. :)

ginawa niya rin layout ko. and i liked it. sing ganda ng may-ari ng blog ang mga ginawang layout ni ron. hehe.

just dropped by. gotta run! ingat! sana magpost na ang comment na ito..kanina pako nagco-comment ng-error. ammf..

Posted on November 4, 2008 at 5:07 AM  

ANG ganda mo sa picture JA....asteeegggg!!!!!!!!!
san ka ba jan?.....

Posted on November 4, 2008 at 6:14 AM  
Anonymous

ahahaha. alang ya talaga si ron oh. binura ang fezlak niya. buti na lang nakita ko na yun sa totoong buhay. haha. kung hindi maffrustrate ako dahil ayan... pinagtripan sariling picture. haha.

Posted on November 4, 2008 at 9:35 AM  

hayayayayayyayaaayayaay peeps..talagang kagulo..at c ron nga binura ang mga pectures nya!!!!!!

Posted on November 5, 2008 at 4:05 AM  
Anonymous

wahahahahahha! binura ang images! nyahahaahahahahah! sus.. dapat pala, plinug ko sa blog ko yung post ni ate ja! hahahahahah! kuya rooooon! nyahahahaahha! omg. i can just imagine! hahahahahaha! natatawa pa rin ako! wahahahahahaahha.. oh Lord. help! hahahahahaa!

Posted on November 5, 2008 at 5:39 AM  

tama JA...lugi ka.. ilantad na yan haha mukha lang naman...oks lang yan. ;-)

Posted on November 5, 2008 at 9:23 AM  

lugi na talaga ko ng sagad!!!arrrrgghhhhh!!!heheheheh

Posted on November 5, 2008 at 9:57 PM  

kaya lang naman nilantad ko si jaja, sa layout na to coz i know may karapatan syang ibulalas yung kagandahan nya sa buong blogsperyo. may "k" naman kasi.

kung mukha ko kasi ang ipapakita baka matakot lahat at pagkamalang blog of the apes to! hahahahaha

Posted on November 6, 2008 at 5:10 AM  

weh!gumaganun p?!dramador!!!e yummy k nga dw sbi ni TONI e!!!!!nyahahahhaha

Posted on November 6, 2008 at 10:57 PM  

e yummy naman talaga! hahahah

Posted on November 7, 2008 at 10:23 AM  

ahh..ewwwww..yummy?...nyahahahahah

Posted on November 9, 2008 at 10:00 PM