mga friendly pipol ko..

By JAJA NOBLE on Thursday, November 06, 2008

Filed Under:




bbgy ko 2ng award s mga taong alm kong ngccmula>> ah labyu guys...


kerol (dexter doria)..i mishu..lapit n tau mgkta..


diane..ur so friendly kse..



6 ang nakielam for this post

awwww... nde koh napansin shout outz moh ren akoh sa page moh... how sweet.... touched naman akoh... friendly award koh bah yan??? naks naman... surprised akoh don ahhh... abah parang-Famas... lolz... hirit akoh nang hirit d2 tapos ibang diane palah..haha...tapos bigla akong mapahiya lol... oh yeah nabasa moh comment koh... na hawig moh si ms. international don sa isang pix moh... nde kita binobola ha... totoo..sabay ganon... naks... pero true 'ung pix moh na 'un reminded me of her... naks again... sige... baka nakukulitanz ka nah... ingatz po lagi...

salamat dyan sa award... biglah akong natuwa at nahiya... lol...

have a nice day po...

GODBLESS! -di

p.s. parang naalala koh 4th grade akoh non atah.. walang maibigay na ibang award saken.. kaya binigyan na lang akoh nang most friendly.. haha.. most friendly daw? lol... ang gus2 koh 'ung best in math eh...lol... =)

Posted on November 6, 2008 at 2:21 PM  

sendali pano bah lagay yang award sa page koh.. na-excite naman akoh... hehe... salamat ha... clinik koh 'ung diane napunta sa page koh... so i guess akoh 'un? hehe... thanks jaja... daz ur name bah? sige... 2ruan moh na lang akoh... nde koh pah alam gano d2... salamat muli...

ingatz kah...

GODBLESS! -di

Posted on November 6, 2008 at 2:29 PM  

awww...na touched naman ako, alam mo namang iilanlang ang nagsasabibg friendly ako..hahah...luvyah jaja...thanks thanks ng madami...antayin mo ko jan..hehe ;>

Posted on November 6, 2008 at 5:09 PM  

diane..
ang daldal mo nga!hahahahahah..ganito yan..save m yang award..ung layout mo edit mo sa dashboard..tpos add gadget..add picture..un n un..heheheh..ok?ok!

kerol (dexter doria)
nmn!mg-shopping galore p tau!heheheheh!ahmishu!ahlabu!!!

Posted on November 7, 2008 at 12:09 AM  

hopped from Josh MArie...

Natawa ako dun sa linya mo about your header...

Aray ko.

Ako kasi laging pics ko ang nasa header. lol.

Posted on November 7, 2008 at 2:27 AM  

nyahahhaha..y not dba?...msya..

Posted on November 7, 2008 at 2:28 AM