ganito pla tlga

By JAJA NOBLE on Friday, November 07, 2008

Filed Under:



alam ko naranasan nyo na ung hindi makatulog..hindi makakain..prang blanko lng isip..tpos laging tulala..laging nkangiti..ewan ko ba..isa lng ung naiisip kong paliwanag dito e..
naffall ako..sa isang tao..taong hindi ko naman kilala personally..taong may mahal na..taong hindi ko naman madalas makita..taong hindi ko nmn alm kung pano ko iaapproach..hay..medio masakit dn ung hinahayaan mo ung srili mong maging hanggang dito nalang..zanjoe..
ksalanan bang mahalin kita agad?..nd m kc alam kung ganu ko ngmamadali umwi galing ofis pra lng mapanood ung ilang minuto mong dialogue s dyosa..grabe..or mkta ko lng s commercial mukha mo..namimilipit nko s kilig..ung 2-yr-old kong pamangkin 2nturuan ko n kpg tnnong xa kung cnu pnka-pogi s dyosa e dpt ikw ang isagot nya..hehehheeh..tnrtuan ko nga rn un tumili pg nkta k..hehehhe..
isa lng masasabe ko sau zanjoe..minahal kta hindi dhil s nkkta kta s channel2 lge..pro sa mabusilak mong pagkatao..mabait ka kse..teka..teka..cnu bang niloko ko?..mahal kta dhil type kta..un n un!!!takte!!ahlabyu!!watch out pg nkta kta s personal..i swear hahalikan kta s lips..ng wlng paalam!!!!!yari ka skn..kala mo..ingat k!..un lng masasabe ko..bwahahahahaahahahahahhaahhahaahh!!!

12 ang nakielam for this post

hehehe... kakatuwa ka naman... zanjoe ka palah ahh...dn't wori akoh nde... hehe.. =)

ayan maiksi na reply koh... lol..

have a nice day!

Posted on November 7, 2008 at 3:41 AM  

*suka*

Posted on November 7, 2008 at 6:26 AM  
Anonymous

huwaw! si papa sanjo ba ito? hehe. ang gwapo ng ex ko. haha.:)

Posted on November 7, 2008 at 7:43 AM  

taena! parang ako lang yan e!
akala ko talaga pic ko nilagay mo sa unang tingin ja! hahahahaha

Posted on November 7, 2008 at 10:20 AM  

swerte naman ni zanjoe... at ang malas mo naman... ahaha...

dami mo kaagaw jan... pero teka... kababayan ko yang c zanjoe eh...

Posted on November 7, 2008 at 6:58 PM  

ei Jindrisca!!!!!alam ba ng tatay mo yang pinaggagawa mo?....pati 2 yrs old dinadamay mo...hahahahahahaha..yan b yung syota ngayon ni mariel?

Posted on November 7, 2008 at 10:35 PM  

dhianz..buti nmn!dhil skn lng xa!!!!bwahahahahah

bloom!suka k jan!!msarap kya xa!!!!nyahahahah

josh!!!ex pla!!!wlang ibang makakakuha s knya!!ako lng!!!

vhonne..swerte xa dhil nd ko p xa nahaharass!!nyahahahah

ron..medio nga unang tngin kala ko dn ikw e..hahahahahahahahhahahahahahaha

Posted on November 8, 2008 at 12:12 AM  

ej p pla..sori nsa tamang edad nko pra mang-harass!!!bwahahahahhahah

Posted on November 8, 2008 at 7:45 AM  

kakatuwa ka naman jaja... lahat nang reply moh sa comment moh may hahahah... hehe.. napatawa 2loy akoh... hehe... ingatz kah!

'ung award koh pakiingatan muna... baka mabasag.. kukunin koh na lang later... hehe...

GODBLESS! -di

Posted on November 8, 2008 at 8:53 AM  

nyahahhaha..heheheh..bwahahahhahaha..ahahahahha...hihihihihi..yan kumpleto n ung types ng tawa ko..

Posted on November 8, 2008 at 9:23 AM  

changna! pati ako natawa sa tawa mo ja e! hahahahahaa

Posted on November 8, 2008 at 12:22 PM  

natawa k rn ron?natawa rn ako!nyahahahaahah!!!

Posted on November 9, 2008 at 3:12 AM